Friday, November 20, 2015

khiến cho thế nào để tạo dựng 1 website bán hàng hiệu quả ? làm thế nào để bán được hàng thật nhiều trên web của bạn ?

Theo khảo sát mới nhất quý I năm 2014 của hiệp hội người tham gia bán hàng trực tuyến báo cáo

"67% quý khách vô cùng sử dụng rộng rãi tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau lúc xem video minh họa trên website bán hàng."

hiện tại việc làm 1 website bán hàng trực tuyến không khó nhưng khiến cho thế nào để web bán hàng của bạn bán hàng hiệu quả đem đến doanh số bán hàng tăng theo cấp số nhân lại là cả 1 vấn đề. nhiều doanh nghiệp lầm tưởng chỉ phải mang 1 website chạy trên mạng là sẽ sở hữu người mua ghé thăm và mua hàng. Điều ấy chỉ duy nhất đúng trong thời xa xưa. bây giờ việc gây dưng một web bán hàng hoạt động hiệu quả cũng lẵm công phu thời gian và tiền bạc do thị trường buôn bán trên môi trường Internet cực kỳ rầm rộ, đây đang là 1 thị trường tiềm năng mà các siêu thị tiên phong đang hướng tới, bạn sẽ thu lại được lợi nhuận gấp N lần và tự động cho bạn. Để những shop trực tuyến thành công, người bán bắt buộc một số phương pháp nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

thứ nhất là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. ko chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách mua hàng, 1 trang sản phẩm rẻ sẽ tuyệt vời hóa để các công cụ chọn kiếm sở hữu thể dễ dàng chọn thấy web của bạn và đem lại rộng rãi người mua tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

một. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm cần được mô tả để người dùng biết chính xác các gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp khiến cho tăng thứ hạng website của bạn so có các web thiếu khía cạnh trên các công cụ chọn kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ sở hữu khoảng sắp 2 triệu kết quả tìm kiếm trên Google nhưng giả dụ bạn đặt tên là "Chè Tân Cương đặc biệt" thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu web cạnh tranh.

1 tiện lợi nữa là khi người dùng tìm kiếm từ khóa cụ thể mang phổ biến khả năng để họ sắm hơn là so với các người tìm kiếm những từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để nâng cao doanh số bán hàng. Bạn đang cung ứng cho quý khách các thông tin thiết yếu để họ ra quyết định sắm. Công cụ chọn kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, có nội dung chất lượng. Đầu tư một chút thời gian để khía cạnh hóa mặt hàng sẽ giúp website của bạn tăng trang bị hạng trên công cụ chọn kiếm và sở hữu cơ hội tìm được rộng rãi người mua tiềm năng.

một mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm công nghệ, những thông số, những tiện dụng lúc tiêu dùng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại… Nội dung không cần thiết bắt buộc quá dài nhưng gần như thông tin mà khách hàng sử dụng rộng rãi. Chúng mang thể trở thành vô cùng đơn điệu và kém lôi kéo nếu thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho quý khách có hình dung rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm tậu sắm trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để với thể hấp dẫn được người mua của bạn, hình ảnh sản phẩm nên thật sự đẹp và ấn tượng. những điều tra người tiêu dùng trực tuyến cho thấy một phần ba thời gian sắm sắm là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người sử dụng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" lúc quyết định tậu. Việc sử dụng hình ảnh lớn sẽ giúp quý khách với thể thấy sản phẩm chi tiết hơn, tạo cảm giác giống như họ đang sắm sắm trong không gian thật.

nỗ lực để có được những hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm nhất có thể, tiêu dùng các phông nền đơn giản, góc chụp và ánh sáng tối ưu sẽ làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp thiết kế lòng tin và khiến cho nâng cao cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành người mua thực sự. một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người tiêu dùng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước lúc sắm hàng và trường hợp thêm chúng vào trang web của bạn sở hữu thể giúp doanh số bán hàng nâng cao lên đến 18%.

5. Video

Video là một phương pháp tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và làm cho người dùng hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. không chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy rộng rãi người vào trang web của bạn nhờ các công cụ tìm kiếm, giúp web của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu tìm kiếm của Google tăng gấp 53 lần. Kết quả tìm kiếm video mang tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so với văn bản, cơ hội người sử dụng tậu thêm sản phẩm sau lúc xem 1 đoạn video giới thiệu dao động từ 64% đến 85%.

trường hợp may mắn, bạn sẽ có sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà sản xuất. Nhưng còn 1 giải pháp khác là hãy tự làm cho chính mình, Google rất thích những nội dung độc đáo. bây giờ sở hữu những máy quay giá rẻ và phầm mền biên tập dễ sử dụng, không khó để bạn có thể tự tạo 1 video riêng của mình.

Hãy bắt đầu có 1 kịch bản: liệt kê những gì bạn muốn thể hiện, không nên buộc phải đưa đầy đủ hầu hết đồ vật nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm những phần chính của sản phẩm, phải ngắn gọn. Theo nghiên cứu, 1 video trình diễn tốt nhất là khoảng 30 giây, nếu quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm không chỉ là đứng kế bên và giới thiệu danh sách những tính năng. lúc bạn nhắc tới 1 tính năng sản phẩm hãy cho thấy bí quyết thức nó hoạt động .

0 comments:

Post a Comment