Monday, September 14, 2015

Tại sao cần phải thiết kế website mẹ và bé?

Đồ dùng cho mẹ và bé là một trong những ưu tiên hàng đầu trong uổng tiêu dùng của mỗi gia đình. Sản phẩm dành cho mẹ và bé ngày một đa dạng hơn cả về mẫu mã và chủng loại khiến các mẹ cũng không thể biết hết đến các sản phẩm nhẵn cho bé. Bạn là nhà cung cấp các sản phẩm này? Và bạn cũng không đủ thời gian và nhân sự để giới thiệu hàng trăm nghìn sản phẩm tới các mẹ. Chính vì thế thiết kế website mẹ và bé là một sự chọn lựa sáng ý khi bạn kinh doanh các mặt hàng trong lĩnh vực này.

Cần lưu ý những gì khi chọn lọc công ty thiết kế webstite mẹ và bé?

Một website mẹ và bé đòi hỏi phải có bố cục khoa học, quyến rũ, với số lượng sản phẩm rất nhiều, thuộc nhiều chủng loại, nhiều nhà cung cấp khác nhau nên cần có sự phân bổ, bố trí hợp lí, tạo tiện lợi cho người tiêu dùng lớp. Thế nên khi ngần một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website mẹ và bé bạn cần phải lưu ý những điều trên. Nếu không phải là những nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, không thông tỏ những loại sản phẩm dành cho bé thì chắc hẳn không có được một website hoàn hảo cho công việc kinh doanh của bạn.
>>> Xem thêm: Thiết kế Website thương mại điện tử 

Vậy nên chọn công ty nào để thiết kế website mẹ và bé?

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website cùng đôi ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, VDO luôn kiêu hãnh là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website số 1 tại Việt Nam. Không chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng mà còn có hàng ngũ viên chức hỗ trợ trực tuyến 24/24 trả lời mọi thắc mắc của khách hàng lên quan đến vận hành và quản trị website.
thiet-ke-website-me-va-be
THIẾT KẾ WEBSITE MẸ VÀ BÉ

vì sao nên chọn VDO trong thiết kế website mẹ và bé?

Tại VDO, bạn có thể chọn lọc cho mình nhiều cách thức để được sở hữu một website mẹ và bé cho riêng mình. Bạn có thể chọn những mẫu website sẵn có khôn cùng đa dạng về màu sắc, cách sắp đặt bố trí các thanh phương tiện với những hình ảnh đẹp, bắt mắt hoặc để tạo sự khác biệt cho website của riêng mình, bạn cũng có thể chọn lọc dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu. ngoại giả, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn  để bạn có được một website hoàn hảo nhất.

Các tính năng trội của website mẹ và bé mà chúng tôi cung cấp:

  • Danh mục : cập nhật danh mục nhiều lớp,Quản trị Danh mục sản phẩm/ Danh mục hàng hóa,sản phẩm đặc biệt,…
  • Sản phẩm : Cập nhật sản phẩm không giới hạn (trên 1.000 sản phẩm),sản phẩm giảm giá,sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm mới, sản phẩm hot nhất…
  • Chi tiết sản phẩm : Có chức năng bình luận sản phẩm,thông báo sản phẩm,hình ảnh liên quan,sản phẩm hao hao, sản phẩm được nhiều người mua nhất.
  • Banner flash và hình ảnh: Thiết kế Banner flash động và hình ảnh cập nhật dễ dàng.
  • dụng cụ quản trị web : Ngôn ngữ tiếng việt,giúp người dùng dễ quản lý và cập nhật nội dung,có nhân viên hướng dẫn chi tiết và gửi file hướng dẫn quản lý web.
  • Menu ngang : Các trang thông báo, Giới thiệu;Tin khuyến mãi; chỉ dẫn mua hàng; Tuyển dụng; Bản đồ đường đi; thông tin tính sổ & giao hàng; Liên hệ mua hàng….
  • Thanh bên trái hoặc phải : Danh mục sản phẩm, hỗ trợ trực tuyến, chat yahoo, skype,sản phẩm đặt biệt,sản phẩm HOT, sản phẩm giảm giá nhiều….
  • phương tiện thống kê truy cập : Hiển thị số lượng khách hàng truy cập vào website hàng ngày
  • Công cụ google Analytics : Thống kê,theo dõi và phân tích nguồn khách hàng truy cập vào website
  • Shopping cart : Chức năng giỏ hàng trực tuyến, đặt hàng trực tuyến.
  • từng nội bộ : Giúp khách hàng dễ dàng lớp sản phẩm có trong website
  • Thanh lăng xê : Dùng để liên kết banner với các website khác hoặc Quảng cáo sản phẩm
  • Thiết kế banner flash : Thiết kế banner với những hiệu ứng độc đáo
  • Giao diện trang chủ : 2 tầng, có thể hiển thị 2 loại sản phẩm khác nhau.
Không chỉ đầy đủ về nội dung, đẹp về hình thức mà website do chúng tôi thiết kế còn đảm bảo tối ưu tương trợ SEO lên TOP Google – một chức năng chẳng thể thiếu cho các website bán buôn bây chừ.
Còn ngần ngừ gì nữa mà bạn không nhanh tay lên kế hoạch cho một website mẹ và bé cho mình nào?

0 comments:

Post a Comment