Wednesday, December 30, 2015

khi thiết kế website, sở hữu rộng rãi lỗi cơ bản mà người thiết kế hay mắc phải khiến website bị mất điểm số đông trong mắt người truy cập. Dù là web với nội dung phải chăng như thế nào nhưng về khâu trình bày mà rườm rà, không với thẩm mỹ, làm cho quý khách truy cập vào website và thoát ra luôn lúc chưa buộc phải đọc nội dung. Dưới đây EPL.VN tổng hợp những lỗi trong xây dựng website tồi tệ nhất bạn buộc phải bắt buộc hạn chế

nhung-loi-trong-thiet-ke-website-toi-te-nhat-ban-can-phai-tranh

các lỗi trong làm web tồi tệ nhất bạn nên nên giảm thiểu

một. Lựa tìm màu sắc không ưng ý

Điều thứ 1 khi các bạn tới với trang web của bạn chính là việc nhìn tổng quan màu sắc, bố cục của website. giả dụ bạn mang 1 website phông nền với màu sắc thống nhất không chỉ khiến trang website của bạn trông sạch sẽ, gọn gàng hơn mà nó còn giúp người đọc nhớ được đặc biệt của trang website. Trong hình, Verizon màu đỏ, AT&T màu xanh.. sở hữu quá đa dạng màu sẽ khiến cho người đọc cảm thấy siêu khó chịu và khó đọc. vì thế, bạn cần lưu ý tới màu sắc trong xây dựng website

2. Phông chữ không ưng ý

1 trang web thì ko bao giờ bắt buộc dùng tất cả phông chữ Comic Sans, vì như thế sẽ ko chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tồi tệ hơn việc tiêu dùng phông chữ này cho hầu hết trang website là sử dụng lẫn nhiều phông chữ khác nhau. Bạn hãy tìm mọi cách chỉ tiêu dùng 1 phông chữ ưng ý sở hữu nội dung trang website của bạn.

3. Trang website sở hữu quá nhiều Flash

nhiều người cho rằng làm website flash sẽ lôi kéo người truy cập đến trang website mình hơn thì đó là một sai lầm. lúc trang website có quá phổ biến flash sẽ khiến cho trang website của bạn nặng và tải lâu hơn, gây khó chịu cho các bạn. ko những thế làm website flash còn khiến cho rộng rãi tránh về kỹ thuật khác.

4. có quá phổ biến hình ảnh động PR

những hình ảnh động flash vô cùng dễ làm sao nhãng sự tập trung của người đọc, thay vì xem nội dung chính của trang web, họ sẽ tập trung vào những hình ảnh này và ko thèm ngó ngàng gì tới các trang bị khác. bởi thế hãy giữ cho bố cục trang web của bạn thật gọn gàng và để những hình ảnh quảng cóa này vào một góc trên trang để ko làm sao nhãng sự tập trung của khách ghé thăm.

5. Trang web với flash kích cỡ lớn và đảm bảo xấu

Còn tồi tệ hơn cả những trang website có quá đa dạng flash, những trang sở hữu flash kích cỡ lớn nhưng lại có chất lượng tồi là 1 "thảm họa" cho trang website của bạn. Việc bố trí này sẽ gây ra rắc rối trường hợp trình duyệt không sở hữu cùng tỉ lệ mang hình động Flash, vì thế 1 lúc hình động bị điều chỉnh không theo tỉ lệ cũ hoặc kéo dài ra sẽ làm cho hình flash bị mờ và với uy tín cực xấu.

6. Kiểu cuộn trang chưa hợp lý

Sẽ thật khó để có thể gói đa dạng nội dụng vào trong 1 website, nhưng ví như bạn mang 1 phương pháp thức điều hướng rẻ thì điều ấy siêu với thể. giả dụ như trang web của bạn đang cuộn theo chiều ngang thì bạn phải nghĩ lại phương pháp xây dựng. Tuy đa số những laptop mới đều mang miếng cảm ứng đa điểm cho phép cuộn ngang bằng 2 ngón tay thì vẫn còn hầu hết người vẫn lướt web trên máy tính để bàn bằng chuột do đó chỉ sở hữu thể cuộn dọc, bởi vậy khác ghé thăm trang của bạn sở hữu thể sẽ siêu dễ không xem được nội dung còn lại của trang web.

Hãy làm lại trang của bạn với cấu trúc menu sâu hơn để mang thể cất được toàn bộ những nội dung trang web và chất lượng là trang của bạn vừa sở hữu cả cửa sổ trình duyệt hẹp.

7. Bố cục bị phá vỡ, không tương thích với rộng rãi trình duyệt

chẳng phải mọi khách hàng chỉ tiêu dùng một dòng trình duyệt để truy cập vào internet, việc bạn thiết kế website ko tương thích mang những mẫu trình duyệt, gây cạnh tranh cho khách hàng thì web của bạn sẽ mất điểm hầu hết. những tiêu chuẩn web thay đổi vô cùng nhanh vì vậy làm dù sở hữu dành giải năm 1998 của bạn cũng ko thể hoạt động tốt trong phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox.

8. Độ tương phản giữa văn bản và nền quá thấp

Bạn biết trang website của bạn kể gì, vì vậy những màu chữ xanh nhạt trên nền xanh đậm với thể dễ nhìn và dễ đọc có bạn. Tuy nhiên, các khách ghé thăm trang web sẽ thấy cực kỳ khó đọc. Và chuyện gì sẽ xảy ra ví như như trang website của bạn cực kỳ khó đọc? Họ sẽ ngay tắp lự đóng trang của bạn lại và chọn tới một trang khác. do vậy, việc chú ý độ tương phản giữa văn bản và nền sao cho kết hợp, chữ dễ đọc, ko bị mỏi mắt là điều thiết yếu

Trên là những lỗi mà người làm cũng như công ty đều mắc phải, đừng để trang web của bạn mất điểm ngay từ đầu trong mắt người truy cập.

0 comments:

Post a Comment