Sunday, December 6, 2015

Ngày 11/11, Quỹ Giáo dục Dariu phối hợp sở hữu Ngân hàng HSBC đã cho ra mắt web về giáo dục tài chính mang tên gọi Moneyfun.vn.

Trong nhiều năm qua Quỹ Dariu và Ngân hàng HSBC đã nỗ lực truyền tải, nhiều thông tin, kiến thức về quản lý tài chính cho người dân, đặc thù là thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam qua đa dạng khóa học ở Vĩnh Long, Tiền Giang, Đồng Nai.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Hạnh, Giám đốc Quỹ Dariu cho biết, trong giai đoạn thực hiện dự án giáo dục tài chính tại Việt Nam, 1 trong những việc cạnh tranh mà Quỹ Dariu gặp phải là chọn kiếm các nguồn tài liệu tham khảo bằng tiếng Việt.

"Đó là lý do chúng tôi hài hòa mang Ngân hàng HSBC để tạo ra như một nền tảng kiến thức căn bản về giáo dục tài chính cho những cá nhân để ý. Chúng tôi hy vọng trang website này sẽ đi đầu trong việc giúp người dùng là những giảng viên, học viên tiếp cận dễ dàng hơn với các nguồn thông tin chính thống từ ấy tăng trưởng kiến thức quản lý tài chính cá nhân của mình," anh Hạnh cho biết.

Trang web với những chuyên mục nhắc đến nhiều nội dung khác nhau như tiết kiệm, thu nhập, sử dụng, tấm lòng vàng và các tin tức tài chính giúp quý khách với mẫu nhìn trực quan và dễ dàng vươn lên là quen thuộc sở hữu những khái niệm tài chính, đồng thời khuyến khích họ thực hành các kĩ năng quản lý tài chính để mang lại tiện dụng cho chính bản thân gia đình và xã hội./.

0 comments:

Post a Comment