Wednesday, October 7, 2015

Mạng xã hội này đang tạo ra phần lớn hứng thú cho quý khách, vậy buộc phải làm cho sao để bạn sử dụng Google + 1 cách nhiều năm kinh nghiệm nhất? 

>>> Xem thêm: Thiết kế Web thương mại điện tử
 
Google Plus ( Hay còn gọi là Google +) là một trang mạng xã hội mới được ra mắt của Google. giả dụ bạn còn chưa khiến quen giao diện và bí quyết sử dụng trang mạng này, các điều sau đây mang thể sẽ mang ích cho bạn phần nào.

Thông báo e-mail:
nếu để theo mặc định, Google sẽ “spam” quý khách bằng hàng tá e-mail, những e-mail này sẽ thông báo bất cứ vật dụng gì liên quan đến tài khoản mới tạo của người dùng, điều này thể sẽ gây ra chút phiền toái. Để làm giảm đi các e-mail thuộc lại này, chúng ta sở hữu thể vào “Google Account options” sau đó bỏ sắm đi các cá nhân hoặc tổ chức mình ko muốn nhận thư.
 

các bạn với thể tự quản lí hộp thư của mình



Chia sẻ thông tin cá nhân:

Về cơ bản, Tài khoản Google mang một số mục mang thể chia sẻ cho bất kì ai nhưng quý khách ko nhất thiết buộc phải chia sẻ hết những mục này. Trong tùy chỉnh về thông tin cá nhân (Google Account Profile), các bạn với thể click vào chỉnh sửa khả năng hiển thị thông tin cá nhân (Edit visibility on profile) để lựa mua các thông tin thể hoặc không thể chia sẻ của mình.
 

các bạn mang thể lựa tậu những thông tin muốn chia sẻ


Vô hiệu hóa chức năng “resharing”:

Trên Google+, các bạn với thể dễ dàng chia sẻ thông tin cho một số ít người. Tuy nhiên, kết nối của bạn ko phải bị tránh, nghĩa là những thông tin mà chúng ta chia sẻ cho một số ít người vẫn mang thể lây lan như cháy rừng trên các trang mạng xã hội. sở hữu Google+, chúng ta mang thể vô hiệu hóa tính năng này chỉ bằng 1 cú click chuột vào mũi tên ở góc trên bên phải của bài viết mà bạn vừa chia sẻ.
 

vô tư chia sẻ thông tin mà không sợ bị phát tán rộng



Kiểm tra thông tin bạn sắp nhận được:

không giống như Facebook. Google + cho phép mọi người sở hữu thể chia sẻ thông tin mang nhau mà ko nên những người này bắt buộc quan biết nhau. vì thế, quý khách thể kiểm tra thông tin nhận được để biết được điều gì đang xảy ra xung quang mình. Nó thể là một thư mục đựng thư rác với nhiều người, nhưng 1 số người thì đây sở hữu thể là nơi chứa đông đảo điều thú vị.

dùng tính năng “vòng tròn” trên Google +:

Circles (vòng tròn) cho phép người dùng tạo ra các nhóm bạn bè nhỏ để thể dễ dàng chia sẻ thông tin giữa những nhóm này. Tính năng này sẽ thiết lập các rào cản để thông tin khách hàng chia sẻ cho nhóm này thì các nhóm khác sẽ ko nhận được những thông tin đấy.

trường hợp các gì được chia sẻ trên Google+ ko chứa thông tin riêng tư hoặc nhạy cảm, quý khách sở hữu thể vào tùy chỉnh và lựa chọn để mang thể gửi thông tin cho hầu hết các vòng tròn của mình. Điều này sẽ giúp ta giảm thiểu được những rắc rối hoặc sai sót dễ gặp cần khi buộc phải chia sẻ thông tin cho từng vòng tròn.
 

Tính năng Vòng tròn trên Google +


Xem ảnh và 1 số định dạng cơ bản:

Bằng việc click vào bức ảnh trong hồ sơ cá nhân, người dùng mang thể dễ dàng xem được các bức ảnh và thông tin cá nhân của những người khác.

Về định dạng văn bản, Google+ cũng sắp giống Google Talk và Google Buzz bằng việc hỗ trợ người dùng bằng những phong cách văn bản khác nhau. một số phong cách văn bản như: in đậm văn bản bằng các ghép dấu sao (*văn bản*), làm nghiêng: (_văn bản_) hoặc hài hòa dấu gạch ngang (-văn bản-) để khiến cho văn bản dễ đọc hơn.

0 comments:

Post a Comment