Wednesday, January 27, 2016

Tiêu đề bài viết là một trong các ít thông tin mà máy chọn kiếm phân phối cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước lúc nội dung được hiển thị. bởi vậy, Google cũng như những cỗ máy chọn kiếm khác rất coi trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì vậy cực kỳ quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật tối ưu hóa tối ưu hóa tiêu đề bài viết.

1. Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự thứ 1 của tiêu đề trong trang kết quả chọn kiếm. do vậy bạn hãy đặt những từ khóa quan trọng nhất trong phần thứ 1 của tiêu đề bài viết và những từ khóa kiếm quan trọng hơn nằm lùi về phía sau. trường hợp tiêu đề bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự đồ vật 69 và thay thế dấu ba chấm "…" cho phần còn lại của tiêu đề.

3. Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google sản xuất cho người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước lúc người chọn kiếm chọn để hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là chi tiết quan trọng để thu hút sự chú ý của người chọn kiếm và kích thích họ nhắp tìm xem nội dung giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ khó khăn. Đây là yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các đối thủ khác về mặt chất lượng.

4. Tiêu đề rẻ sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc.

5. Vì tiêu đề bài viết là 1 trong những khía cạnh duy nhất mà máy tìm kiếm hiển thị cho người chọn kiếm trước lúc xem nội dung trang, buộc phải chúng sẽ gán trọng số cao cho những từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, đông đảo người lúc liên kết đến trang sẽ dùng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text).

6. Việc chèn các từ khóa 1 bí quyết trùng lặp, giống nhau 1 phương pháp hợp lý và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi những từ khóa. Tuy nhiên, những từ khóa này phải được bố trí sở hữu ý nghĩa và dễ đọc cho người chọn kiếm chứ không hề cho bọ chọn kiếm. Thay vì nhồi nhét danh sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn phải trình bày tiêu đề rõ ràng và có tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ web của bạn.

7. Đánh giá sai tiềm năng quý khách bằng việc phân phối các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi1 và tiêu hao thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách hàng tiềm năng. Ví dụ, giả dụ sản phẩm của bạn là các mặt hàng tốt thì web của bạn không phải buộc phải logic, quảng cáo web có các từ khóa giá thấp, hạ giá, giảm giá vì nó sẽ khiến cho tiêu hao thời gian.

8. Mỗi trang trên web của bạn phải với tiêu đề khác biệt. Trừ phi, giả dụ web của bạn bị dừng về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất ko cần dùng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn web. Bạn cũng không phải sử dụng cùng 1 từ khóa ở ngay đầu hoặc gần ngay đâu tiêu đề trang.

9. Định dạng, đồ vật tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề cần khác biệt (ít nhiều) có thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang.

10. giả dụ bạn với nhãn hàng mạnh, bạn buộc phải đặt nó ở phần cuối tiêu đề. ví như bạn với 1 trong những nhãn hàng tin cậy bậc nhất trên Internet (như eBay, Amazone, …) thì bạn cần đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông thường, tiêu đề của trang nên được tập trung vào nội dung của trang và mục đích của người tìm kiếm hơn là nhãn hàng website.

0 comments:

Post a Comment