Hòa cộng sự nhộn nhịp trên thị trường online , 1 số khu chợ truyền thống đã mang những bước bứt phá , phá vỡ mô hình marketing truyền thống để tham gia marketing online

Chợ truyền thống thức thời

Trong tháng 5 năm 2014 , Ban quản lý chợ Bến Thành chính thức đưa vào hoạt động trang thương mại điện tử , nơi hiện diễn những gian hàng online của những hộ buôn bán . Và với các lớp tập huấn về những kĩ năng cơ bản để đáp ứng nhu cầu quản lí gian hàng của mình .
Hình thức marketing truyền thống đã được phá vỡ để mạnh dạn bước chân vào thương trường online , bắt kịp xu hướng công nghệ
kinh doanh online tại chợ bến thành
Chuyển giao giữa hai mô hình kinh doanh truyền thống và marketing trực tuyến
hiện tại đầy đủ các tiểu thương đều sử dụng điện thoại mang thể kết nối Internet, thời gian dành cho nó cũng hơi đa dạng.Chủ marketing mang thể lên mạng chăm sóc người mua của mình bất cứ đâu , trao đổi online một phương pháp vô tư nhất
lúc website đi vào hoạt động chính thức, gần như khu vực chợ Bến Thành sẽ được phủ sóng wifi miễn phí. BQL chợ cũng sẽ đồ vật bốn màn hình vi tính to tại bốn mặt của chợ để khách hàng và du khách dễ dàng truy cập thông tin từ website của chợ.
khi thăm dò đa dạng chợ truyền thống , gần như những chủ marketing đều với nhu cầu sở hữu website để bán hàng .
1 tiểu thương tại chợ An Đông nói: “Du khách thường đến chợ An Đông để sắm mua sản phẩm sở hữu giá phải chăng hơn những chợ ở trung tâm thành phố. Như vậy, nếu với được tài khoản buôn bán online trên website của BQL cứng cáp sẽ bán được nhiều hàng hơn và chọn được nhiều khách hàng hơn. Trước đây chợ chủ yếu là bán sỉ, tuy nhiên ví như phương thức này được áp dụng thì doanh thu bán lẻ sẽ được cải thiện”.

Sức khó khăn trên thị trường online

Trước khi những chợ truyền thống tham gia vào thương trường online , hầu hết chủ công ty đầu tư vô cùng to vào siêu to vào kinh doanh online . Mặt khác không hề mặt hàng nào cũng với thể bán trực tuyến được .
Bán hàng dùng với thể sẽ cạnh tranh đôi chút vì tâm lý tiêu dùng của quý khách chưa thể thay đổi trong 1 sớm một chiều. Tuy nhiên, mang hàng điện máy thì việc tận dụng cơ hội tại kênh này dễ dàng hơn. Như vậy những trung tâm điện máy, di động cũng ko bỏ lỡ cơ hội chen chân vào thương mại điện tử.
Muốn bán thúc đẩy thương mại điện từ đòi hỏi ban quản lý chợ cũng như các chủ công ty cần am hiểu về những chi tiết kinh doanh trực tuyến : kinh doanh online , seo ,mobile kinh doanh ...